Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Hoa hồng phấn – Một loài hoa đẹp


   Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa, là thiên sứ của Tình yêu, là loài hoa được dùng phổ biến nhất trên thế giới. Do kỹ thuật ngày càng hiện đại, Chúng có rất nhiều mầu khác nhau như mầu đỏ, mầu trắng, mầu vàng, mầu hồng, mầu đen, mầu tím…. Việc tặng hoa dùng Hoa đẹp đã là một sự chuẩn bị chu đáo nhưng lựa chọn mầu hoa sao cho phù hợp với mục đích và đối tượng tặng hoa thì cần sự khéo léo hơn.
Bình hoa đẹp dùng hoa hồng phấn
Bình hoa đẹp dùng hoa hồng phấn

Hôm nay, Điện hoa Hải Hà xin giới thiệu về ý nghĩa và một số mẫu hoa đẹp dùng Hoa hồng phấn:

Với mầu sắc nhẹ nhàng và tinh tế của Hoa hồng phấn, Chúng được biết đến với ý nghĩa niềm vui, hạnh phúc, lòng biết ơn và ngưỡng mộ.
Với từng độ đậm nhạt của Hoa hồng phấn chúng có những sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Người ta nói rằng Hoa hồng phấn đậm là biểu tượng của lòng biết ơn và kính trọng trong khi màu hồng nhẹ lại thể hiện sự dịu dàng, niềm vui và sự ngưỡng mộ.
Trái ngược với Hoa hồng đỏ nói về niềm đam mê sâu sắc, những bông Hoa hồng phấn là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng, một sự khởi đầu nhẹ nhàng của một mối quan hệ tuyệt vời sắp đến. Vì vậy, Nó còn có ý nghĩa là sự trìu mến.
Bó hoa cưới đẹp dùng Hoa hồng phấn
Bó hoa cưới đẹp dùng Hoa hồng phấn

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bó hoa đẹp bằng Hoa hồng phấn để tặng một người mới quen để nói lên rằng bạn đang thích họ và mong muốn mối quan hệ đó phát triển.

Hoa hồng phấn thường được nhìn thấy trong các Bó hoa cưới của cô dâu trong ngày kết hôn, hay một bó hoa đẹp chúc mừng ai đó hoặc cảm ơn ai đó.

Điện hoa Hải Hà xin giới thiệu một số mẫu hoa đẹp được dùng làm hoa cuoi bằng Hoa hồng phấn:

Bó hoa cuoi dep bằng hồng phấn
Bó hoa cuoi dep gồm: Hoa hồng phấn, Hoa lan tường viền tím, hoa lan tường hồng, hoa cẩm tú cầu.

Bó hoa cam tay bằng hoa hồng phấn
Bó hoa cuoi trên gồm: hoa hồng phấn và hoa hồng tím.

Bó hoa đẹp bằng hồng phấn
Bó hoa đẹp gồm hoa hồng phấn và hoa hồng trắng, hoa lá phụ.

Bó hoa cuoi dep bằng hoa hồng phấn
Bó hoa cuoi dep trên gồm: hoa hồng phấn, hoa lan tường trắng

Bó hoa cam tay bằng hoa hồng phấn
Bó hoa cuoi trên gồm hoa: hồng phấn, lan tường xanh, mắt ngọc.

Bó hoa đẹp bằng hồng phấn
Bó hoa đẹp gồm hoa hồng phấn, hoa hồng trắng, hoa lan trắng, hoa lan hồng.

 Hoa cuoi dành cho cô dâu trong ngày cưới phải được kết một cách tỉ mỷ và thẩm mỹ cao nhất, mang lại cảm giác tươi trẻ, thoải mái và phải được thực hiện gần nhất với thời gian cô dâu cần để đảm bảo bó hoa đẹp nhất.

Những cô dâu lãng mạn thường thích những màu sắc nhẹ nhàng đặc biệt là gam màu hồng nhạt, còn những cô dâu thích sự nổi bật, cá tính lại chọn cho mình những bông hoa cưới màu hồng rực rỡ đậm nét hơn.


 ĐIỆN HOA TƯƠI HẢI HÀ
Tel: (84) 466 818 088 – Hotline: (84) 919 25 31 39 – (84) 983 69 81 84
Email: sale.dienhoahaiha@gmail.com – Website: dienhoahaiha.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...