Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

ĐẶT VÒNG HOA ĐÁM TANG CÚC VÀNG TẠI HÀ NỘI



Ý nghĩa vòng hoa đám tang cúc vàng tại Hà Nội:

Vòng hoa đám tang cúc vàng tại Hà Nội được kết thành từ hoa cúc vàng và chùm hoa lan vàng phía trên.
Hoa cúc vàng rất quen thuộc và phổ biến trong thờ cúng. Màu vàng của hoa thể hiện sự trang trọng, tôn kính. Hương thơm của hoa như sinh ra để hòa với mùi khói hương. Hoa cúc là một trong những loại hoa có nhiều cánh nhất. Mỗi cánh hoa là sự dâng kính, cảm thông sâu sắc nhất.
Đọc Sự tích hoa cúc vàng, ta lại càng hiểu rõ ý nghĩa của cúc vàng chứa đầy tình cảm và sự hy sinh hiếu nghĩa. Với tất cả ý niệm tuyệt diệu mà hoa cúc mang theo, vòng hoa đám tang cúc vàng tại Hà Nội như một lời tri ân với người đã khuất. Đó là tiếng nói mang cả sự tiếc thương và lời cảm ơn cho sự ra đi và sự sống đã qua.
Hoa lan vàng được đặt trang trọng phía trên cùng đã làm tăng thêm sự trang trọng và sự kính trọng, Vòng hoa theo quan niệm xưa là phương tiện tiễn đưa người đã mất về cõi vĩnh hằng.
Vì vậy, kết một vòng hoa gửi người ra đi là kết gửi niềm mong ước tốt đẹp cho họ. Ý nghĩa nhân văn của việc kính viếng vòng hoa thể hiện ở chính sự kết nối vô hình giữa người đi và người ở là vậy.

Đặt vòng hoa đám tang cúc vàng tại Hà Nội:

Vòng hoa đám tang cúc vàng tại Hà Nội được làm từ hoa tươi, kết hợp với lá phụ. Khi quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt vòng hoa trực tiếp hoặc qua zalo:  0983 69 8184.
Qúy khách có thể tham khảo thêm +99 mẫu Vòng hoa đám tang tại Hà Nội khác tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...