Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

ĐẶT VÒNG HOA TÍM TRẮNG VIẾNG NGƯỜI CAO TUỔI TẠI HÀ NỘI


“Đời con người nghĩ sao mà ngắn vậy ?
Nhìn phía sau ta đã kịp những gì?
Buồn thì nhiều bởi muôn ngả phân ly
Ta đâu biết được chi mà tránh được ?”

Đặt vòng hoa tím trắng viếng người cao tuổi tại Hà Nội là sự kết hợp giữa lan tím, ly vàng và hồng trắng.

Vòng hoa mang hơi hướng hiện đại, không còn sử dụng các loại hoa tang lễ truyền thống. Hoa ly vàng, lan tím đều mang tông màu ấm áp và sang trọng. Vì vậy, vòng hoa phù hợp nhất với phúng viếng người cao tuổi.
Vòng hoa thể hiện ý nghĩa tôn kính với người ra đi, sự chia buồn sâu sắc với người ở. Một vòng hoa tím trắng viếng người cao tuổi tại Hà Nội hứa hẹn thay bạn thể hiện tấm lòng thành.

Vòng hoa tím trắng viếng người cao tuổi tại Hà Nội thể hiện lòng tôn kính và ngưỡng mộ.

Hoa lan tím kết hình tròn mang ý nghĩa chung thủy, tinh tế và trang trọng. Màu tím toát lên sự cao nghiêm, kính trọng. Nhưng bên cạnh đó màu hoa cũng toát lên vẻ đượm buồn, tiếc thương.
Vòng tròn vừa mang ý nghĩa luân hồi vừa mang ý nghĩa thuần nhất của vũ trụ, nơi bắt đầu vạn vật và cũng là nơi kết thúc vạn vật. Vòng hoa là lời chia buồn chân thành đến gia quyến, cầu mong cho người đã khuất đến một thế giới mới tốt đẹp.

Vòng hoa sử dụng hoa hồng trắng được xếp tỏa ra, bên trong là hoa ly vàng tạo điểm nhấn.

Hoa hồng trắng có ý nghĩa tôn trọng người đã khuất. Mẫu vòng hoa tím trắng viếng người cao tuổi tại Hà Nội là sự tưởng nhớ hành trình người đã khuất. Còn hoa ly thanh cao và quý phái, mang đến không gian ấm áp.
Như vậy, vòng hoa mang tình cảm trân trọng, nhớ thương nhưng không quá đau thương. Hơn thế, màu hoa tươi sáng của vòng hoa còn khiến đám tang trở nên nhẹ nhàng, tâm hồn người mất an yên hơn.
Hình ảnh vòng hoa phúng điếu tại Hà Nội vừa là lễ nghĩa vừa là sự sẻ chia, đồng cảm. Bạn cũng có thể đặt vòng hoa phúng điếu tại Hà Nội khác tại link sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...