Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

HÌNH VÒNG HOA PHÚNG ĐIẾU LAN VÀNG LY VÀNG Ở HÀ NỘI


Chuyện nhân gian vui buồn điều có .
Kiếp nhân sinh như gió thoáng qua .
Sinh ra trong một kiếp con người .
Sớm ở tối về là lẽ thường thôi …

Vậy mẫu vòng hoa phúng điếu lan vàng ly vàng ở Hà Nội có gì ý nghĩa gì?

Vòng hoa sử dụng ba loại hoa chủ đạo là hoa lan, hoa ly và đồng tiền. Mỗi loài hoa trong mỗi vòng hoa lại có ý nghĩa riêng của nó. Hoa lan vàng vốn được xem là loài hoa kiêu hãnh. Nhưng đối với tang lễ, hoa lan vàng trang trọng, tràn đầy sự thành kính.
Hoa ly vàng cũng được xem là tâm điểm chính của mẫu vòng hoa phúng điếu lan vàng ly vàng tại Hà Nội. Ly vàng mang biểu trưng của sự biết ơn vì những cống hiến của người mất trong cuộc đời.
Còn đồng tiền, với ý nghĩa mang đến sự hạnh phúc, may mắn. Với vòng hoa này, bên cạnh tấm lòng biết ơn còn là sự nguyện cầu tương lai. Một tương lai tốt đẹp cho người đã khuất và gia quyến của họ.
Màu vàng của vòng hoa là màu quen thuộc trong tang lễ, chia buồn. Bởi màu vàng là màu của nắng nhưng không rực rỡ như vốn có, mà rất khiêm nhường. Ánh nắng đó hắt hiu tựa “nắng chiều” hay còn mang ý nghĩa mọi vật trở về hư không… Tuy nhiên, màu vàng ấy cũng phần nào làm cho tang lễ bớt ảm đạm, u ám.

Mẫu vòng hoa phúng điếu lan vàng ly vàng ở Hà Nội với thiết kế đặc biệt.

Vòng hoa thiết kế tỏa tròn ở hai đầu với hai dải lan vàng bên cạnh tạo một kết cấu đối xứng hài hòa. Mặc dù không phải là một thiết kế quá mới mẻ nhưng mang nhiều ý nghĩa.
Hai vòng hoa nhỏ hai đầu tựa như hai thế giới tồn tại song song, một là thực, một là thế giới bên kia. Và những cánh hoa lan được xếp cạnh nhau, như những tấm “thảm” vàng đưa người đã khuất từ bên này sang thế giới bên kia.
Thiết kế này vừa mang thông điệp luân hồi của đời người, lại mang cả nguyện ước bình yên với những xoay chuyển may mắn.

Vòng hoa phúng điếu lan vàng ly vàng ở Hà Nội dành cho tang lễ của ai?

Vòng hoa giản đơn nhưng nhiều ý nghĩa phù hợp cho những người mất cao tuổi, người mất theo đạo Thiên Chúa hoặc theo Phật giáo. Vòng hoa phúng điếu lan vàng ly vàng tại Hà Nội hứa hẹn là sự kính cẩn, phân ưu đầy chân thành dành cho người đã khuất và gia quyến.
Vòng hoa lan đám tang ở Hà Nội phù hợp với nhiều tang lễ. Ngoài ra, quý khách có thể xem thêm những mẫu vòng hoa đám tang tại Hà Nội tại link sau:

https://dienhoahaiha.com/danh-muc/hoa-chia-buon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...