Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

VÒNG HOA ĐÁM TANG LAN TÍM LY VÀNG TẠI HÀ NỘI


Vòng hoa đám tang lan tím ly vàng ở Hà Nội có gì?

Từ chính cái tên của mình đã gợi ra hai loại hoa chủ đạo của vòng hoa chính là lan tím và ly vàng. Trong đó, lan tím làm nền còn ly vàng tạo điểm nhấn. Sự sắp xếp này ngụ ý, trước niềm tiếc thương vô hạn vẫn còn đó những hy vọng nhen nhúm.
Sự xuất hiện của lan tím thể hiện sự luyến tiếc, tôn trọng đối với người đã khuất. Còn ly vàng với tông màu tươi sáng mang đến ánh sáng dễ chịu. Và loài hoa này hướng đến những điều tốt đẹp cho người đã mất và gia quyến.
Đồng thời, vòng hoa sử dụng kết cấu tròn như chính quy luật đời người có sinh có tử. Bằng kết cấu này, vòng hoa đám tang lan tím ly vàng tựa lời động viên tới gia chủ. Và nó cũng mang đến những nguyện cầu về một khởi đầu tốt đẹp.

Vòng hoa đám tang lan tím ly vàng ở Hà Nội là tấm lòng thành của bạn với người đã khuất.

Tông trắng chủ đạo là biểu tượng của sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Vì vậy, vòng hoa gợi sự trang trọng và đầy thành kính.
Mỗi con người đều có những đóng góp riêng của họ trong suốt cuộc đời. Và rõ ràng, dù ít dù nhiều người mất cũng có những ảnh hưởng nhất định với bạn. Khi họ mất đi, không gì phù hợp hơn một vòng hoa thay cho những tình cảm của bạn.
Bên cạnh đó, vòng hoa còn cầu chúc cho họ được an yên nhắm mắt và có một khởi đầu mới tốt đẹp.

Vậy đặt vòng hoa đám tang lan tím ly vàng ở Hà Nội phù hợp với đám tang nào?

Với tông màu tươi sáng, vòng hoa sẽ phù hợp hơn với đám tang của người cao tuổi hay đã lập gia đình. Các công ty, tổ chức hay bạn bè, người thân thường đặt mua vòng hoa phúng điếu tại Hà Nội để viếng tại các Nhà tang lễ tại Hà Nội.
Hãy đặt mua vòng hoa phúng điếu tại Hà Nội để chia sẻ sự mất mát với gia chủ. Hoặc bạn có thể xem thêm những mẫu khác tại link sau:

https://dienhoahaiha.com/danh-muc/hoa-chia-buon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...