Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

VÒNG HOA TRONG NHÀ TANG LỄ Ở HÀ HỘI – HOÀN TOÀN BẰNG HOA TƯƠI

“Bóng hạc xe mây về cõi phật
Để lại trần gian phúc cháu con”
Chết đi không phải là kết thúc. Chết là gieo sự sống, chẳng qua là ở một thế giới khác mà thôi. Tất nhiên, sự mất mát nào cũng có đau thương, tiếc nuối. Vì vậy, Điện hoa Hà Nội giá rẻ giới thiệu các mẫu vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội thay tấm lòng thành của bạn. Dưới đây là một mẫu vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội đặc trưng dành cho đám tang: Vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội – hoàn toàn bằng hoa tươi.

Vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội – hoàn toàn bằng hoa tươi có gì?

Vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội có dạng hình ovan đặc trưng truyền thống. Bao gồm vàng anh, hồng đỏ được kết lại với nhau tạo thành từng vòng hoa nối tiếp, xen kẽ nhau.
Sắc hoa vàng anh mang trong mình thông điệp về sự nuối tiếc, thương cảm trước sự ra đi của một kiếp người.  Cùng với hồng đỏ, vòng hoa mang đến sự sẻ chia với gia chủ.
Một điểm nhấn của vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội – hoàn toàn bằng hoa tươi là những bông lan tím phía trên vòng hoa. Lan tím tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, mang đến sự trang nghiêm cho tang lễ. Đồng thời, nó còn thể hiện sự tôn kính với người đã khuất.

Vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội – hoàn toàn bằng hoa tươi mang đậm nét truyền thống.

Nét truyền thống của vòng hoa vừa là ở kết cấu vừa là ở ý nghĩa. Hình ovan mang ý nghĩa luân hồi. Cái chết là bắt đầu cho một cuộc đời mới tốt đẹp hơn.
Vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội như một văn hóa của người miền Bắc nói chung và người Hà Nội nói riêng. Bởi nó mang thông điệp bày tỏ sự đồng cảm và là sứ giả của niềm hy vọng.

Đặt vòng hoa này thường dùng cho phúng viếng tang lễ người lớn tuổi đã lập gia đình.

Hình ảnh vòng hoa viếng đám tang này phù hợp cho các đám tang của người lớn tuổi, là loại vòng hoa thông dụng hay được dùng cho đám tang, mang ý nghĩa chia buồn.
Vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội mang ý nghĩa tinh thần to lớn, kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Bạn cũng xem những mẫu vòng hoa trong nhà tang lễ ở Hà Nội khác tại link sau:

https://dienhoahaiha.com/danh-muc/hoa-chia-buon/.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...