Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

VÒNG HOA ĐÁM TANG HÌNH THÁNH GIÁ CÔNG GIÁO TẠI HÀ NỘI


” Sự sống không mất đi nhưng chỉ đổi thay”

Đặt vòng hoa đám tang công giáo tại Hà Nội giờ đây có thể thực hiện online qua shop hoa tươi tại Hà Nội. Mẫu vòng hoa đi đám tang đạo Thiên Chúa gồm có hoa lan trắng và hoa lan tím tạo nên sự trang trọng, đồng thời là lời chia tay từ biệt của người kính viếng.
Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu ý nghĩa:Vòng hoa đám tang hình thánh giá Công giáo tại Hà Nội 

1, Đặt Vòng hoa đám tang Công giáo tại Hà Nội biểu tượng hình thánh giá:

Thông thường, vòng hoa đám tang ở Hà Nội được kết cấu theo hình bầu dục hoặc hình tròn. Nhưng với vòng hoa đi đám tang đạo Thiên Chúa cho ý nghĩa trọn vẹn thì kết cấu của vòng hoa là hình thập giá, còn gọi là hình thánh giá. Vòng hoa đám tang công giáo còn gọị là hoa tang lễ hình thánh giá, hoa tang lễ hình thập giá, hoa tang lễ đạo công giáo, vòng hoa tang lễ đạo Thiên Chúa.
Hình thập giá được tạo thành từ hoa lan trắng hoặc tím, là biểu trưng cho sự thanh thoát, sinh ra từ bụi đất giờ lại trở về bụi đất. Nó còn có ý nghĩa sự thương nhớ người đã mất, cũng như một sự lưu luyến chưa quen được ý nghĩa họ đã ra đi. Với người Công giáo thì “sự ra đi chính là sự sinh ra một lần nữa từ lòng đất” nên vòng hoa không mang ý nghĩa đau buồn da diết giống như các đám tang của người ngoài đạo.
Tuy vậy, linh hồn của chúng ta có thể tồn tại vĩnh hằng, và sự nghiệp của linh hồn của ta nguyện đi theo Chúa. Chúa cứu rỗi linh hồn, Chúa luôn ở bên và dõi theo các tín đồ.


2, Tư vấn câu viếng, lời ghi trên băng chữ để viếng tang đạo Thiên Chúa:

Với việc đi đám tang đạo Thiên Chúa thì câu viếng thiên về việc cầu xin Chúa thương xót linh hồn người đã khuất để họ được hưởng phúc trên Thiên Đàng. Nên 2 câu được dùng nhiều nhất là: 
+ Xin Chúa thương xót linh hồn Maria (Giuse, Phaolo…)
+ Cầu cho linh hồn Maria (Giuse, Phaolo…)
Ngoài ra, tùy theo mối quan hệ của người đi viếng mà chúng ta có nhiều câu viếng khác phù hợp như sau:
– Nếu cơ quan hoặc công ty viếng: 
+ Tên cơ quan – Kính viếng.
+ Hoặc Tên cơ quan – Thành kính phân ưu (nếu cơ quan ở trong Miền Nam)
– Nếu người viếng là người thân cận: 
+ Các Con – Vô cùng thương tiếc Bố (Mẹ)
+ Các cháu – Vô cùng thương tiếc Ông (Bà)
Gia đình em A – Vô cùng thương tiếc Anh
+ Gia đình Cháu A – Kính viếng hương hồn Bác…
– Nếu là thông gia: 
+ Gia đình thông gia Ông bà A – Kính viếng hương hồn Cụ (Nếu là bố mẹ thông gia mất)
+ Gia đình thông gia Ông bà A – Kính viếng (Nếu là thông gia mất)
+ Gia đình thông gia Ông bà A (Đà Nẵng) – Kính viếng (Nếu là thông gia mất và muốn rõ là ở đâu, tránh có nhiều thông gia)
– Nếu là bạn bè mất: 
+ Tập thể lớp K1 – Trường ĐH XHNV Hà Nội – Vô cùng thương tiếc Bạn.

3, Thời gian bao lâu thì có Vòng hoa đám tang Công giáo tại Hà Nội:

– Do vòng hoa đám tang Công giáo chỉ sử dụng 1 phần nhỏ trong đám tang tại Hà Nội nên chúng tôi không làm sẵn vòng hoa này. Vì vậy thời gian để kết vòng hoa này thường là 3 tiếng sau khi nhận đơn hàng. Vì vậy quý khách muốn đặt vòng hoa này xin lưu ý về thời gian viếng cho phù hợp. (Nếu có thắc mắc xin liên hệ 0983698184)
4, Shop nhận đặt Vòng hoa đám tang công giáo giao tận nơi với cước phí như sau:
– Vòng hoa đám tang Công giáo được miễn phí giao hoa tại các nhà tang lễ tại Hà Nội như Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng số 5 Trần Thánh Tông,  Nhà tang lễ Phùng Hưng, Nhà tang lễ Bạch Mai, Nhà tang lễ Bộ Công An 198, Nhà tang lễ Bệnh Viện E, Nhà tang lễ Mai Dịch Cầu giấy, Nhà tang lễ bệnh viện 354, nhà tang lễ bệnh viện 103 Hà Đông, nhà tang lễ Văn Điển Thanh Trì, nhà tang lễ bệnh viện Việt Đức.
– Vận chuyển Vòng hoa đám tang Công giáo tại các Quận trong nội thành Hà Nội được miễn phí như Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Huyện Hoài Đức.
– Vận chuyển Vòng hoa đám tang Công giáo tại huyện ngoại thành Hà Nội có phí như sau:
+ Đặt Vòng hoa đám tang Công giáo tại Quận Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, cước phí 50,000 vnd – 100,000 vnd.
+ Đặt Vòng hoa đám tang Công giáo viếng tang lễ tại Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Đan Phượng, Huyện Mê Linh cước phí 150,000 vnd.
+ Đặt Vòng hoa đám tang Công giáo tại Quận Hà Đông, cước phí 80,000 vnd.
+ Đặt Vòng hoa đám tang Công giáo tại Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ,  Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên cước phí 250,000 vnd.
+ Đặt Vòng hoa đám tang Công giáo tại Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín,  cước phí 200,000 vnd. Cước phí tại những huyện xa là cước vận chuyển bằng taxi để hoa tang lễ được đảm bảo tới tận nơi chất lượng.

Liên hệ HOTLINE:  0983698184  để giao hoa ngay.
Tham khảo +99 mẫu hoa tại đây: https://dienhoahaiha.vn/danh-muc/vong-hoa-tang-le-tai-ha-noi/

https://dienhoahaiha.com/danh-muc/hoa-chia-buon/.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...