Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

VÒNG HOA TANG LỄ TRUYỀN THỐNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI LAN VÀNG Mã: HV-124VN


Bóng từ đã khuất non ngàn
Hương sen còn đọng mây vàng chơn như.
Chết không đồng nghĩa với kết thúc. Chết chỉ là về mặt sinh học còn những tình cảm, những đóng góp vẫn còn mãi với thế gian. Vòng hoa tươi đám tang Hà Nội bằng tất cả sự thành kính sẽ thay cho tấm lòng thành của bạn. Dịch vụ giao hoa tận nhà tại Hà Nội gửi tới quý khách hàng một gợi ý: Vòng hoa tang lễ truyền thống đẹp tại Hà Nội lan vàng.

Ý nghĩa của vòng hoa tang lễ truyền thống đẹp tại Hà Nội lan vàng:

Vòng hoa tang lễ truyền thống đẹp tại Hà Nội lan vàng mang nét văn hóa dân tộc. Người Việt luôn coi trọng, xem “nghĩa tử là nghĩa tận”. Với vòng hoa này, nó sẽ là món quà phúng điếu thể hiện tấm lòng quan tâm, lễ nghĩa của bạn.
Sử dụng thiết kế ovan truyền thống, vòng hoa đại diện cho quy luật nhân sinh. Đó là, quy luật xoay vần của tạo hóa, của luân phiên đời người. Nhưng dù sang thế giới bên kia, vòng hoa vẫn mang nguyện cầu tốt đẹp dành cho người đã khuất.

Vòng hoa tang lễ truyền thống đẹp tại Hà Nội lan vàng là sự kết hợp của nhiều sắc hoa.

Sử dụng hoa vàng anh, lan tím và hồng đỏ kết thành vòng ovan tinh tế. Sắc hoa vàng anh mang trong mình thông điệp về sự nuối tiếc, thương cảm trước sự ra đi của một kiếp người.  Cùng với hồng đỏ, và lan tím vòng hoa mang đến sự thành kính, sẻ chia với gia chủ.
Vòng hoa còn sử dụng lan vàng tỏa tròn ở hai đầu tạo điểm nhấn nổi bật. Lan vàng nhẹ nhàng, không hề rực rỡ mà lại mang đến sự trang nghiêm cho tang lễ. Đồng thời, nó còn thể hiện sự tôn trọng, luyến tiếc với người đã khuất.

 Đặt vòng hoa tang lễ truyền thống đẹp tại Hà Nội lan vàng thường được người miền Bắc sử dụng.

Với sắc vàng nhẹ nhàng làm chủ đạo lẵng hoa sẽ phù hợp hơn cho những người mất cao tuổi. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn tốt cho đám tang người mất theo đạo Thiên Chúa hay Phật giáo.
Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đến người đã khuất. Hoặc bạn cũng có thể xem thêm những mẫu vòng hoa tươi đám tang Hà Nội khác tại link sau:

Liên hệ HOTLINE:  0983698184  để giao hoa ngay.
Tham khảo +99 mẫu hoa tại đây: https://dienhoahaiha.vn/danh-muc/vong-hoa-tang-le-tai-ha-noi/

https://dienhoahaiha.com/danh-muc/hoa-chia-buon/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng

Mã sản phẩm:  HL-031 Lẵng hoa hồ điệp trắng sang trọng Sinh nhật sếp, bạn đang suy nghĩ không biết mình nên tặng gì? Bạn thân khai trương ti...